Bảo hiểm Vietcombank-Cardif ứng dụng livestream ra mắt sản phẩm mới

Trong lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới mang tên “Bảo An Toàn Gia”, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif đã ứng dụng công nghệ livestream để tương tác trực tiếp với những người quan tâm. Việc áp dụng phương thức tiếp cận hiện đại này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía khách hàng.

02:12 - 08/12/2017
img20171208133438354-34c71.jpg
Hình ảnh livestream sản phẩm bảo hiểm mới mang tên “Bảo An Toàn Gia” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif.

Lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới mang tên “Bảo An Toàn Gia” được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) phối hợp cùng Ngân hàng Vietcombank tổ chức được livestream trên trang Facebook chính thức của VCLI, đưa doanh nghiệp này trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam mạnh dạn ứng dụng phương thức tiếp cận hiện đại trên môi trường mạng xã hội.

Không chỉ đơn thuần giới thiệu một sản phẩm mới một cách trực quan tới khách hàng, việc áp dụng livestream của VCLI còn giúp những người quan tâm có thể tương tác trực tiếp với nhà cung cấp sản phẩm. Nhiều khách hàng đã xin tư vấn, đặc câu hỏi về sản phẩm và được nhà cung cấp giải đáp trực tiếp trong buổi ra mắt thông qua livestream trên mạng xã hội.

“Bảo An Toàn Gia” là sản phẩm bảo hiểm mới của VCLI, cung cấp tới khách hàng giải pháp tài chính hoàn hảo giúp bảo vệ toàn diện, xây dựng quỹ tài chính hiệu quả. Đây cũng là giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, đảm bảo tương lai của khách hàng và những người thân yêu.

Livestream đã và đang trở thành một trong những công cụ truyền thông sự kiện đắc lực cho các doanh nghiệp. Nếu như trước đây, các thương hiệu hoàn toàn phải phụ thuộc vào đài truyền hình để thực hiện một chương trình được phát sóng trực tiếp, thì giờ đây với công nghệ livestream, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động từ thời gian, địa điểm, nội dung chương trình một cách đơn giản, tối ưu được chi phí thực hiện trực tiếp chương trình.

Việc ứng dụng công nghệ livestream vừa giúp tăng nhận biết về chương trình, vừa tăng hiệu quả tương tác, giúp khách hàng và doanh nghiệp có thể kết nối trực tiếp. Thông qua đó, thương hiệu của doanh nghiệp cũng được đẩy mạnh với chi phí tiết kiệm.

Nắm bắt và tận dụng triệt để công nghệ này, các thương hiệu sẽ đến gần hơn với cộng đồng khách hàng và tạo ra lợi thế cạnh tranh của mình trong thời đại Social Media bùng nổ.

PV

Tag :, ,