6 cột mốc ấn tượng của Above & Beyond trên hành trình trở thành huyền thoại trong lòng tín đồ EDM

Từ Anjunabeats cho đến chương trình radio "Group Therapy" với hơn 30 triệu lượt nghe, đây là 6 dấu mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của bộ 3 huyền thoại Above & Beyond tính tới hiện tại.

09:04 - 09/04/2018

Vừa qua, nhóm nhạc huyền thoại Above & Beyond đã chính thức xác nhận sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 5/5 để tham gia lễ hội âm nhạc được chờ nhất trong năm: NEX Music Festival 2018. Sự xuất hiện của họ tại sự kiện này được nhiều tín đồ EDM chờ đợi, bởi Above & Beyond được biết đến là huyền thoại của nền âm nhạc thế giới với nhiều đóng góp lớn lao. Họ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe nhạc trên toàn thế giới bằng cảm xúc thăng hoa, đa màu sắc mà âm nhạc cũng như những màn trình diễn live được đầu tư tỉ mỉ về hiệu ứng âm thanh và ánh sáng chất lượng.

Hành trình ghi tên mình vào huyền thoại đó của họ không thể bỏ qua 6 cột mốc đầy ấn tượng này:

1.Anjunabeats Label Record chính thức được thành lập

Mùa hè năm 1999, Above & Beyond với hai thành viên lúc bấy giờ là Jono và Paavo đã thành lập nhãn thu Ajunabeats và ra mắt single đầu tiên của họ mang tên "Volume One". Single ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ rất nhiều club dance và rất nhanh có được sự ủng hộ từ các DJ nổi tiếng như: Pete Tong, Paul Oakenfold, Judge Jules và Paul van Dyk.

anh1-15232486188391125986609.jpg

Anjunabeats chính thức được thành lập, khởi đầu cho một huyền thoại

Anjunabeats được thành lập với mục đích phát hành các sản phẩm âm nhạc của riêng họ. Trải qua hơn 18 năm phát triển, các nhạc phẩm được phát hành bởi Anjunabeats đều thực sự chất lượng. Năm 2014, Anjunabeats đã có tên trong danh sách đề cử "Label of the Year" tại lễ trao giải Beatport Music Awards.

2.Ra mắt bản phối "What it feels like for a Girl"

Cột mốc đáng nhớ tiếp theo trong sự nghiệp của Above & Beyond xuất hiện vào năm 2001. Đó là khi Above & Beyond bắt tay với Madonna sản xuất bản phối cho ca khúc "What it feels like for a Girl". Ca khúc này đã gây nên một cơn sốt trong thị trường âm nhạc lúc bấy giờ và chiếm lĩnh vị trí top đầu của khá nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, giúp Above & Beyond giành giải thưởng cao quý Essential Mix.

anh2-15232486313271205663401.jpg

Bản phối "What it feels like for a Girl" với Madonna đã tạo được một cơn sốt thực thụ

3.Chính thức ra mắt ở Tokyo

Năm 2002, Above & Beyond chính thức ra mắt tại xứ sở mặt trời mọc Tokyo. Trong chương trình này cả 3 đã biểu diễn trước gần 8000 khán giả cùng với các DJ hàng đầu khác như: Ferry Corsten và Tiesto. Kể từ đó, số lượng người hâm hộ âm nhạc của họ ngày càng tăng lên và bộ ba này bắt đầu xuất hiện thường xuyên tại các lễ hội âm nhạc cũng như các club lớn trên thế giới, bao gồm cả Rockness, Glastonbury và Creamfields ở Anh, Amnesia ở Ibiza,...

4.A State of Trance và cú "hattrick" giải thưởng.

"A State of Trance" là chương trình phát thanh của huyền thoại nhạc Trance Armin van Buuren trên ID&T Radio. Trong show này anh không chỉ biểu diễn các bài hát mới nhất mà còn hợp tác với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ rất được yêu thích. Above & Beyond đã ba năm liền giành giải "Tune of the Year" trong A State of Trance với các tác phẩm:

- 2004: "No One On Earth" ft. Zoe Johnston (Gabriel & Dresden Vocal Mix)

- 2005: "Air for Life" ft. Andy Moor (Original Mix)

- 2006: "Good for me" ft. Zoe Johnston (Club Mix)

5.Lọt vào Top 100 DJs Mag.

Kể từ năm 2000, Above & Beyond là cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng danh giá Top 100 DJ Mag. Bắt đầu xuất hiện ở vị trí #39 năm 2004, họ đã giữ vị trí số #4 trong 2 năm liên tiếp 2008, 2009 và vị trí số #5 trong hai năm sau đó 2010, 2011.

anh3-1523248646256699147910.jpg

Bộ 3 đã khẳng định được tài năng của mình thông qua việc nhiều năm liên tiếp nằm trong top 100 của DJs Mag

6.Radio Show với hơn 30 triệu lượt nghe

Above & Beyond đã sản xuất một số Radio show hàng tuần từ năm 2004, bao gồm cả Anjunabeats Worldwide. Chương trình của họ ban đầu có tên là "Trance Around the World", sau này là "Group Therapy" đã phát sóng hơn 500 tập và có tới hơn 30 triệu người nghe ở 35 quốc gia khác nhau mỗi tuần. Chương trình kéo dài hai giờ đồng hồ. Mỗi số và các thành viên trong nhóm sẽ thay phiên nhau giữ vị trí Host. Nửa giờ cuối của chương trình sẽ là sự tham gia của các DJ khách mời. Group Therapy phát sóng vào mỗi Thứ Sáu hàng tuần lúc 7H tối (UTC +1). Nó cũng được phát trên nhiều phương tiện truyền thông bao gồm Youtube, Twitch và Facebook.

Lễ hội âm nhạc NEX Music Festival 2018 là lễ hội âm nhạc điện tử vô cùng quy mô với âm thanh, ánh sáng, sân khấu chuyên nghiệp, hiện đại sẽ mang đến cho người tham gia những trải nghiệm âm nhạc chưa từng có tại Việt Nam. Với sự tham gia của huyền thoại nhạc trance Above&Beyond, Vicetone và rất nhiều nghệ sỹ tên tuổi trong nước và quốc tế hứa hẹn một đêm nhạc bùng cháy cho người yêu nhạc.

Đặt vé online tại địa chỉ: http://tikkit.vn/nexbyvinaphone/

Loading...